• gach

Giá bán thép tháng 10 có xu hướng tăng do nhu cầu tăng

GTN- Theo thông tin dự báo của Hiệp hội Thép Việt Nam, sang tháng 10, giá bán của cả 2 miền Bắc và Nam nhích lên do dự kiến nhu cầu thép sẽ tăng từ nay đến hết năm.

Theo thống kê từ Hiệp hội Thép Việt Nam, tuy đã bước sang những tháng đầu tiên của mùa xây dựng, nhưng nhìn chung, tình hình sản xuất và bán hàng thép xây dựng vẫn có những diễn biến chậm.


Thép xây dựng

Vừa qua hiệp hội Thép Việt Nam cũng cho biết, giá bán thép xây dựng trong tháng 9 ở cả miền Bắc và miền Nam đều có xu hướng giảm so với tháng 8/2014. 

Bắc bộ, có công ty thép đã điều chỉnh giảm giá 2-3 lần trong tháng 9, giảm từ 100-200 đồng/kg. Phía Nam, các đơn vị cũng điều chỉnh tăng chiết khấu cho các đại lý khoảng từ 100đ/kg trở lên, nên giá bán vẫn giữ mức trung bình từ 13,3-13,5 triệu đồng/tấn đối với thép cuộn.  

Giá thép xây dựng giảm một phần do tác động giá phôi nhập về trong tháng cũng giảm cùng với một số loại nguyên liệu khác để sản xuất thép.  Hiệp hội Thép dự báo, sang tháng 10, giá bán của cả 2 miền Bắc và Nam nhích lên do dự kiến nhu cầu thép sẽ tăng từ nay đến hết năm 2014.

Nguồn : Internet

Ngân Hàng TMCP Á Châu ( ACB) - Đà Nẵng  ( ACB Bank)
Ngân Hàng TMCP NN&PTNT - CN Đà Nẵng ( Agribank)
Ngân hàng TMCP Quân Đội - CN Nam Đà Nẵng (MB)
Ngân Hàng TMCP Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam - CN Đà Nẵng (BIDV)
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á - CN Đà Nẵng ( SeABank)
CIENCO 8
CIENCO 4
CIENCO 5
POSCO
Công ty LILAMA
SODA Chu Lai
POMINI - Cốt lõi sự sống
Công ty cổ phần LICOGI 16